~+[ฮาคนเมือง(ฮักตี้จะอู้กำเมือง)]+~

Random Posts

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

รถบัส อบต.แม่ต๋ำ (พะเยา) ตกร่องถนนสิงห์บุรี ตาย 3 เจ็บ 40 นายกฯดับ

0 comments
ภาพจาก อินทร์บุรี 010

รถบัส คณะศึกษาดูงาน อบต.แม่ต๋ำ จ.เชียงราย ตกร่องกลางถนนสายเอเชียขาออก จุดกลับรถวัดกุฎีทอง ใน อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ดับ 3 หนึ่งในนั้นเป็นนายก อบต.แม่ต๋ำ บาดเจ็บอีก 40 ราย…

เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 8 มี.ค. กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) รายงานอุบัติเหตุรถทัวร์ไม่ประจำทาง ทะเบียน 33-1593 กทม. ตกร่องกลางถนน พื้นที่ หมู่ 3 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ นายศรีวรรณ ฟูแสง อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 2 ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ต๋ำ และนายอินแสง สมนาม อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 4 ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ต๋ำ จ.เชียงราย ในที่เกิดเหตุ ยังพบคนขับรถติดอยู่ภายในรถเนี่องจากรถชนอัดก็อบปี้กับตนสัก เจ้าหน้าที่ ใช้เวลากว่าสามชั่วโมง ไม่สามารถช่วยออกมาได้ เนี่องจากรถมีขนาดใหญ่และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายธนกฤต นวลละออง อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 298 หมู่ที่ 8 ต.แม่กา อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา

ทั้งนี้รถที่เกิดเหตุ เป็นรถทัวร์สองชั้น ยี่ห้อ สแกนเนีย สีลายสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 33 – 1593 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคง ชนอัดอยู่กับต้นสัก อยู่ที่บริเวณล่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันกระจายส่ง โรงพยาบาลพรหมบุรี จำนวน 14 ราย โรงพยาบาลสิงห์บุรี 23 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 6 ราย

จากการสอบสวน นายอิทธิพล จำปา อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 10 บ้านแสงใต้ ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย สมาชิกสภาองค์การส่วนตำบลแม่ต๋ำ จ.เชียงราย ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กล่าวว่า รถที่ตนนั่งมานั้นเป็นรถของคณะดูงานจากองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ต๋ำ ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย จะไปดูงานที่ที่ เกาะอำเภอเกาะช้าง จ.ตราด เกี่ยวกับการกำจัดขยะ มาถึงที่เกิดเหตุ ทุกคนในรถต่างก็นอนหลับ ตนมารู้สึกตัวอีกที รถส่ายไปมาเสียหลักและตกลงร่องกลางถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนขับหลับใน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น